CHO THUÊ XE NGHỆ AN
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 
Hôm nay: 190 | Tất cả: 320,866
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Người xây dựng thương hiệu Uy Tâm gắn lợi ích khách hàng với lợi ích doanh nghiệp
Tin đăng ngày: 30/11/2017 - Xem: 8694
 

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp, nhất là những mô hình kinh doanh dịch vụ liên quan tới vấn đề an toàn cho cả tính mạng và tài sản là rất khó. Để phát triển được, không có cách nào khác ngoài việc gắn chặt lợi ích khách hàng vào trong lợi ích của doanh nghiệp, chính Uy Tâm đã làm được điều đó.

Một chiều thành Vinh, bên ly cà phê đen sánh mịn, tôi nhấp từng ngụm nhỏ để thưởng thức cái vị đặc trưng nguyên chất của cà phê Việt. Quả là đậm đà hương vị Việt Nam! Với tôi, ngồi mà cà phê vốn đã rất quen thuộc, là thức uống hàng ngày để phục vụ cho những người thích “lang bạt” như chúng tôi.

Một chút lắng đọng và những phút giây trầm tư để ngẫm về sự đời, ngẫm về những con người vốn là những CEO điều hành từ 2 – 3 nhân viên cho đến những CEO điều hành cả hàng nghìn nhân viên mà tôi đã từng gặp. Dù vậy, ấn tượng trong tôi vẫn là chàng trai xứ Nghệ, gốc Nghi Phong thuộc huyện Nghi Lộc, đó chính là Vương Đình Long.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm Vương Đình Long

Từ trong “bùn đất”

Cách đây chưa lâu, trong một cuộc nhậu với bạn hiền xưa cũ, tôi gặp Đình Long, chúng tôi đã uống với nhau để rồi trở thành quen nhau. Giữa chốn phồn hoa của đô thị, một đô thị đang vươn mình để trở thành trung tâm thực sự của cả vùng Bắc Trung Bộ – thành phố Vinh, chúng tôi có dịp được hiểu về nhau. Từ đây, câu chuyện về Đình Long như được khơi mở và cho tôi cảm nhận được sự chân thành.

Sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo thuộc xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, người mẹ của anh là người hiền đức, biết chăm lo vun vén cuộc sống gia đình. Thế nhưng, chàng trai trẻ Đình Long từ nhỏ vẫn mãi mê chơi bời, đàn đùm với bạn bè mà quên mất rằng, bên cạnh anh còn có gia đình, đặc biệt là có người mẹ khốn khó ngày đêm chăm lo cho anh.

Hình ảnh người mẹ tảo tần một thời vẫn chăm sóc cho đàn gà để chăm lo cuộc sống cho gia đinh, tạo niềm tin vững chắc cho Vương Đình Long phát triển sự nghiệp.

Vương Đình Long chia sẻ: “Có những ngày trong nhà không còn gì, có mấy con gà mẹ nuôi để lo cuộc sống cho cả gia đình. Nhưng vì ham vui với chúng bạn, mình đã đem bán lấy tiền để chúng bạn vui chơi… Sau sự việc đó, mẹ mình chỉ biết ngồi khóc vì biết rằng, cả cái gia tài đó đã rời bỏ bà”.

Thương mẹ, sau sự việc này Đình Long đã dần lùi xa với cái tuổi chơi bời lêu lổng, anh đứng ra vay mượn làm tiệm điện thoại,… và nhiều công việc kinh doanh nhỏ nữa. Cứ thế, từng bước, từng bước anh dần tích lũy vốn liếng để hoạt động kinh doanh của mình ngày một lớn lên.

Rồi vào một ngày kia, thời điểm mà Đình Long gọi đó là bước ngoặt quan trọng khi chính bản thân anh nhận thấy mình đã đủ trưởng thành. Đây cũng chính là thời điểm cơ duyên với nghề dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái đến với anh.

Vương Đình Long cho biết: “Trong một dịp có việc cần sử dụng xe ô tô, mình đã phải thuê xe dịch vụ để đáp ứng yêu cầu công việc, thế nhưng lần ấy, sự cố đã làm cho chiếc xe thuê bị tổn hại. Mình lập tức gọi về báo cho chủ nhà xe nhưng tất cả đều không được đáp ứng, vừa không có bảo hiểm, vừa bị chủ xe cộng cả tiền khấu hao xe để mình đền bù. Vụ việc này không chỉ làm tôi tốn kém chi phí cho bản thân mà còn cảm thấy ức chế khi phải sử dụng dịch vụ thiếu chuyên nghiệp như vậy”.

Sau sự cố này,  Long quyết tâm đứng ra thành lập công ty và lấy tên là Công ty TNHH Uy Tâm, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái.

Dàn xe hơi 36 con xe đời mới có chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

… đến xây dựng thương hiệu Uy Tâm

Tại sao lại gọi là Uy Tâm, theo Đình Long giải thích, việc đầu tiên đó là cái Uy của nghề, làm nghề dịch vụ xe ô tô thì cần phải uy tín, mà đặc biệt hơn là cần phải có Tâm. Bởi anh biết, sau bao biến cố xẩy ra, thì việc dựa vào khách hàng, vì khách hàng mới chính là cái gốc cho sự phát triển của mỗi loại hình dịch vụ và cho cả doanh nghiệp.

Vì thế, khi Uy Tâm hình thành và đi vào hoạt động, công ty của anh quyết định dành những ưu tiên, ưu đãi tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Điều đầu tiên mà anh quan tâm đầu tư xây dựng đó chính là đầu tư hệ thống dàn xe hoàn toàn mới, với 36 đầu xe từ nhiều dòng xe uy tín khác nhau, tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn về kỹ thuật cũng như kiểm định chất lượng.

Nhiều dòng xe mới được Uy Tâm cập nhật để đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

Uy Tâm cũng đã hình thành trung tâm chăm sóc khách hàng tại 196 Nguyễn Sỹ Sách, Tp Vinh, với một đội ngủ nhân viên nhiệt thành, tận tâm với công việc, họ là những người thực sự chuyên nghiệp trong công việc này.

Đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt thành, năng động đã và đang tiếp thêm động lực cho Uy Tâm phát triển vững vàng.

Uy Tâm cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như: Áp dụng hỗ trợ 100% phí bảo hiểm cho khách hàng; áp dụng km cộng dồn cũng như áp dụng nhiều chương trình khuyến mại khác dành cho khách hàng.

Đặc biệt, công ty cũng đã hình thành Phòng chăm sóc khách hàng, có chương trình hỗ trợ dành cho những khách hàng thường xuyên thân thiết và sẵn sàng phục vụ giao xe tận nhà nếu khách hàng bận rộn. Trong bất cứ trường hợp nào, hay tại thời điểm nào, Uy Tâm vẫn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng, với tâm nguyện “Không để khách hàng phải chờ lâu”. Và mỗi khi khách hàng lăn bánh, Uy Tâm sẽ luôn là người theo sau để kịp thời phản ứng và xử lý các vấn đề nhanh chóng nhất có thể cho khách hàng.

Cung ứng dịch vụ tốt và dẫn đầu ở Nghệ An do đó Uy Tâm được khách hàng tin yêu. Hình ảnh Giám đốc Vương Đình Long đón nhận bức họa thư pháp do khách hàng dành tặng.

Khách hàng Hoàng Trọng Hưng – người sử dụng dịch vụ xe của Uy Tâm khi gặp sự cố tại Kim Liên, Nam Đàn chia sẻ: “Tôi thực sự bối rối khi sự việc xẩy ra nhanh chóng đến vậy, nó đã làm hư hỏng, tổn thất nhiều cho công ty. Tuy nhiên, khi biết được vụ việc, lãnh đạo công ty đã kịp thời đến hiện trường để xử lý và đã hỗ trợ hoàn toàn cho chúng tôi. Đó là điều mà chúng tôi luôn trân trọng, chúng tôi thực sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của hãng Uy Tâm”.

Đình Long chia sẻ: “Muốn phát triển được với nghề, chúng tôi luôn luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng để phục vụ. Coi khách hàng là người nuôi sống mình, và là ân nhân của mình”. Vì thế, anh cũng rất tự hào mình là doanh nghiệp đi tiên phong hình thành trung tâm chăm sóc khách hàng đối với lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Nghệ An.

Uy Tâm luôn có một đội xe hùng hậu nhất so với các cơ sở cung ứng dịch vụ thuê xe tự lái tại Nghệ An.

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp, nhất là những mô hình kinh doanh dịch vụ liên quan tới vấn đề an toàn cho cả tính mạng và tài sản là rất khó. Để phát triển được, không có cách nào khác ngoài việc gắn chặt lợi ích khách hàng vào trong lợi ích của doanh nghiệp, chính Uy Tâm đã làm được điều đó.

Nhìn Phòng chăm sóc khách hàng cứ tấp nập lui tới, khách thì trả xe, khách thì đăng ký thuê xe… làm trong tôi không khỏi cảm phục trước cách làm của Uy Tâm. Cảm phục hơn về con người Vương Đình Long, từ trong “bùn đất” của cuộc sống thời hội nhập, anh từng bước định hình rõ con đường đi cho chính bản thân và cho cả một thương hiệu nhiều uy tín.

Tin tức khác:
Top 10 Hãng bảo hiểm xe ô tô uy tín TP Vinh Nghệ An (13/5/2023)
Cho thuê ô tô có lái tại TP Vinh Nghệ An (9/12/2022)
Khuyến mãi cho thuê xe giá rẻ tại TP Vinh Nghệ An (16/4/2020)
Dịch vụ cho thuê xe du lịch đưa đón tại TP Vinh Nghệ An (12/4/2020)
Địa chỉ thuê xe ô tô du lịch tại TP Vinh Nghệ An (23/4/2019)
Thuê xe Nghệ An xứng tầm "ngôi nhà" di động của bạn (20/2/2019)
Đơn vị cho thuê xe du lịch Thắng Trung (21/8/2018)
Dịch vụ thuê ô tô vào mùa cao điểm (23/1/2018)
Người xây dựng thương hiệu Uy Tâm gắn lợi ích khách hàng với lợi ích doanh nghiệp (30/11/2017)
Công ty Uy Tâm tuyển dụng kế toán (30/11/2017)
Tiêu chí của Trung tâm thuê xe Uy Tâm (30/11/2017)
Trung tâm Cho thuê xe Tự lái Số 1 Nghệ An (30/11/2017)
Dịch vụ cho thuê xe chất lượng uy tín hàng đầu Nghệ An (30/11/2017)
Xe Ôm công nghệ uy Tâm là gì? (30/11/2017)
Cho thuê xe tự lái dòng bán tải (30/11/2017)
 

Cho Thuê xe ô tô tại TP Vinh Nghệ An
Địa chỉ: Ngã tư sân bay - TP Vinh - Nghệ An
Hotline: 0327.357.444
Email: [email protected]
Website: http://thueotonghean.com